Thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng Quý II 2018

Thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng Quý II 2018

11:38 - 20/06/2018

Do nhu cầu mở rộng Công ty với mục tiêu và niềm tin trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế sản xuất nội thất tủ bếp và nội thất gia đình…, chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

Các vị trí tuyển dụng:

A-Cấp quản lý Trưởng/Phó Phòng – Nội thất gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên 

  1. Trưởng/Phó phòng kế hoạch sản xuất nội thất
  2. Trưởng/Phó phòng thiết kế nội thất
  3. Trưởng phòng dự toán nội thất
  4. Trưởng Phòng Kinh doanh dự án/Trưởng nhóm Kinh doanh
  5. Trưởng phòng Hành Chính Nhân sự
  6. Trưởng phòng giao nhận
  7. Trưởng phòng kỹ thuật lắp ráp
  8. Trưởng ban ISO
  9. Trưởng Ban Pháp Chế
  10. Trợ lý Tổng Giám Đốc

B- Cấp nhân viên – Nội thất gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên 

  1. Nhân viên thiết kế nội thất
  2. Nhân viên lễ tân, tư vấn sản phẩm các showroom tại Đà Nẵng
  3. Nhân viên kỹ thuật lắp ráp nội thất
  4. Nhân viên Kinh doanh nội thất
  5. Nhân viên Kế Toán bán hàng/Kế toán dự toán/Công nợ/Thanh toán
  6. Nhân viên giao nhận
  7. Nhân viên tạp vụ
  8. Lái xe, giao nhận hàng
  9. Thư ký Dự án

Yêu cầu chung đối với các vị trí: (trừ vị trí số (7) & (8)

* Năng lực & Kỹ năng:

  • Tốt nghiệp: Đại học Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Marketing, Thiết Kế Kiến Trúc, Nội thất, Các ngành Kinh tế, Xã hội, Luật v.v…
  • Có thế mạnh về các chiến lược kinh doanh, mạng lưới kinh doanh.
  • Có khả năng làm việc chính xác, khoa học, tập trung.
  • Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành nhóm kinh doanh và phối hợp với các bộ phận để đạt hiệu quả theo yêu cầu.
  • Có khả năng tự quản lý công việc cá nhân, bộ phận và tự hoạch định công việc cho bản thân và cho bộ phận theo đúng trách nhiệm và mục đích của công ty.
  • Có khả năng thuyết trình, báo cáo và giao tiếp tốt.
  • Có khả năng giao tiếp Anh ngữ và Việt ngữ.

* Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 1- 5 năm kinh nghiệm trở lên làm việc cho ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất công trình
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng (Word, Excel…),Sử dụng thành thạo email, internet tìm kiếm thông tin
  • Kỹ năng lãnh đạo, giám sát và quản lý tiến độ công việc tốt.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm, phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo hiệu quả công việc tốt.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Biết lập kế hoạch phát triển, tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường.

* Quyền lợi:

    • Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
    • Mức lương: từ 5.000.000 đến 6.000.000 VND đối với cấp nhân viên
    • Mức lương từ 8.000.000 đến 15.000.000 VND đối với cấp quản lý
    • Thưởng doanh số bán hàng, vượt chỉ tiêu công việc
    • Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
    • Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
    • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Công ty cổ phần Tâm Quang Minh –  Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: contact@nhanhoa.com
  • Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại liên lạc: (024) 7308 6680 - Hotline: 0911 40 89 66
  • Hồ sơ nộp gồm:
    – Đơn xin việc
    – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan chính quyền địa phương (Có thể bổ sung sau khi được tuyển dụng)
    – Các văn bằng, chứng chỉ.
    – 2 ảnh 4×6.

Lưu ý: Ghi rõ vị trí Ứng tuyển khi nộp hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp